Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Thông tin về dự án Central Park Tower cho các nhà đầu tư

đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là 1 trong những chương trình đầu tư đẹp nhất bây giờ. Có hồ hết nhà đầu tư đã đầu cơ thành công và thu được phần đông ích lợi trong khoảng chương trình này. Đây cũng ko phải là hình thức đầu tư mới mẻ tại Việt Nam tuy nhiên chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây thì thị phần đầu tư định cư Mỹ mới khởi sắc .


1 số điều kiện lúc muốn tham dự EB-5:
  • đầu tư gián tiếp hay trực tiếp 500.000 đô la hoặc một triệu đô la
  • Khoản đầu cơ phải tạo ra 10 việc làm cho mới toàn thời kì cho công nhân Mỹ
  • Phải duy trì khoản đầu cơ tối thiểu hai năm
  • Phải chứng minh căn nguyên vốn đầu tư và các con phố chuyển vốn đầu tư hợp pháp
  • không buộc phải về ngoại ngữ, trình độ học vấn tối thiểu
  • ko giới hạn tuổi tác
  • không yêu cầu kinh nghiệm buôn bán hay quản lý


tuy nhiên nhìn chung khuynh hướng đầu cơ dạng EB-5 vẫn còn nhiều rủi ro nảy sinh như: thủ tục bị từ chối, đầu tư chẳng thể thu hồi vốn, đầu cơ ko sở hữu lãi, những chính sách và giấy má can dự ko đảm bảo,… những rủi ro này vẫn tồn tại là do nhà đầu cơ ko nắm rõ chi tiết về những Công trình một bí quyết rõ ràng nhất.

vì thế, vai trò của các đơn vị trả lời đầu tư định cư Mỹ EB-5 là hết sức quan trọng. Tổ chức tư vấn đầu cơ là nơi góp phần quyết định việc nhà đầu cơ và gia đình sở hữu thể định cư thành công và trong tương lai trên đất Mỹ được hay không? Họ phải là những người thông tỏ về thị trường Mỹ, có kinh nghiệm và khả năng thẩm định Công trình tốt.

Kornova Việt tự tín là một trong những công ty đi đầu tại Việt Nam về ngành đầu tư định cư tại nước ngoài. Dự án Central Park Tower là 1 trong những Dự án EB-5 được các nhà đầu tư chú ý và được Kornova giới thiệu đến những nhà đầu tư Việt

Dự án Central Park Tower, trung tâm quận Manhattan, đô thị New York của nhà lớn mạnh bất động sản bậc nhất nước Mỹ - Extell Development. Extell phối hợp cộng đội ngũ hàng đầu thế giới để vun đắp Tòa Cao Ốc Central Park Tower.

Tòa cao ốc cao 1.550 feet, với 131 tầng. Central Park Tower không chỉ là tòa nhà cao nhất bờ Đông nước Mỹ, mà còn là 1 trong các tòa cao ốc căn hộ cao nhất toàn cầu. Có tổng chi phí 3.1 tỷ đô la, với thể đề cập đây là Công trình cao cấp hàng đầu toàn cầu tại thị thành Newyork.

Bằng sự nồng hậu, chăm chút trong công tác, luôn cố gắng hoàn thiện hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hơn, đảm nhận và theo sát từng khâu quan yếu của 1 hồ sơ như vốn đầu tư, pháp lý, trả lời, xử lý hồ sơ, thẩm định và xét duyệt giấy tờ EB-5.



Kornova Việt sẽ đi cùng và tương trợ những nhà đầu cơ trong suốt quá trình định cư và lớn mạnh về sau. Có thể kể Kornova là nơi khách hàng có thể đặt niềm tin lúc muốn lấn sân sang mảng đầu cơ di cư khái quát và đầu tư định cư Mỹ EB-5 nhắc riêng.

Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com
Công trình Central Park Tower: http://kornova-viet.com/du-central-park-tower/
Xem thêm sinh con tại Mỹ có được lợi quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét