Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Chi tiết về chương trình đầu tư EB-5 "siêu khách sạn 9Orchard"

sở hữu nhu cầu định cư Mỹ ngày một tăng cao của người Việt như ngày nay cùng với chính sách tạo việc làm và lôi kéo đầu tư để thúc đẩy nền kinh tế lớn mạnh, chính phủ Mỹ đã ban hành chương trình đầu cơ định cư Mỹ (EB-5). EB-5 là Dự án tạo việc làm cho số 5 do chính phủ Mỹ ban hành từ 1990 cho đến nay. Chương trình này thực thụ đã lôi kéo hầu hết nhà đầu tư tiềm năng và tạo ra vô thiên lủng việc khiến cho người dân Mỹ.

đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là 1 trong những chương trình đầu cơ cuốn hút nhất ngày nay. Có tất cả nhà đầu cơ đã đầu cơ thành công và thu được hầu hết ích lợi từ chương trình này. Đây cũng không phải là hình thức đầu cơ mới mẻ tại Việt Nam ngoài ra chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây thì thị phần đầu cơ định cư Mỹ mới khởi sắc .


mang thể đề cập chương trình đầu cơ định cư Mỹ EB-5 là chương trình nhận thẻ xanh mau chóng và an toàn nhất hiện nay cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn định cư tại Mỹ lúc chỉ cần đầu tư một số vốn từ 500.000 đô la vào những Dự án được chính phủ Mỹ thông qua và còn được hoàn vốn sau 5 năm.


Giới thiệu 1 trong số các Dự án tiêu biểu:
Công trình KHÁCH SẠN 9ORCHARD - trung tâm SỰ KIỆN sang trọng TẠI MANHATTAN, NEW YORK
  • Đây là Dự án siêu khách sạn 9Orchard tại khu vực sang trọng Lower East Side, Manhattan, Newyork. Đây là khu vực thượng lưu có hệ thống các trọng điểm văn hoá nghệ thuật phổ thông như nhà hang, các phòng trưng bày nghệ thuật… ở ngay trung thật tâm xã New York.
  • Dự án 9Orchard sẽ tiến hành trùng tu, tu tạo và cải tạo tòa nhà ngân hàng cũ Jarmulowsky Bank đã được xây dựng trong khoảng năm 1912 phát triển thành siêu khách sạn đẳng cấp và hiện đại mà vẫn giữ nguyên mẫu mã cổ điển – những nét kiến trúc đặc trưng của toà nhà.
  • khi hoàn thành, Khách sạn 9 Orchard sang trọng sẽ bao gồm 14 tầng, 116 phòng nghỉ cao cấp, những nhà hàng đẳng cấp cùng hệ thống khu vực sảnh hội nghị sự kiện trọng điểm hội nghị trên tầng thượng có khung cảnh bao quát ngắm nhìn trung tâm Manhattan và cầu Brooklyn.
  • Công trình toạ lạc tại: Số 9 đường Orchard, Lower East Side, Khu vực Manhattan, New York. Địa điểm này liền kề China Town, bí quyết trung tâm Silicon Alley (Nơi hội tụ phổ biến hội sở tổ chức tập đoàn lớn nhất toàn cầu như Google, Facebook …) khoảng 3 km.
  • Dự án được lớn mạnh bởi Nhà vững mạnh dự án& quản lý khách sạn DLJ và doanh nghiệp điều hành vốn EB-5: EB5United.

Kornova Việt giữ vai trò là đại diện Dự án tại Việt Nam
-Chi tiết đầu tư:
  • 500.000usd đầu cơ vào Công trình + 50.000 USD phí quản lý.
  • Nhà đầu tư EB-5 nhận đảm bảo ưu tiên bậc nhất bằng tài sản Công trình.
  • Tỷ lệ vốn đầu tư EB-5 trong tổng trị giá Dự án là : 38,5%
Kornova Việt tự tín là một trong các doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về ngành nghề đầu cơ định cư tại nước ngoài. Mang 30 năm kinh nghiệm trên thị phần thế giới và 12 năm kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam, Kornova luôn cố gắng ko giới hạn để đem đến cho các nhà đầu tư sự tin tưởng tuyệt đối và hiệu quả đầu cơ tối đa.

Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com
Xem thêm sinh con tại Mỹ có thừa hưởng quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét