Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Chính sách đầu tư tại đất nước xinh đẹp Ireland

Ireland là một trong top tất cả các nước tăng trưởng thịnh tại Châu Âu, được được hưởng đặc quyền tự do tương hỗ, trú ngụ và làm việc tại tất cả quốc gia trong khối thịnh vượng Châu Âu. Ireland là quốc gia mang nền trí thức cao, tập trung vào các nhà sản xuất khoa học cao, hội tụ vào mảng công nghệ và đầu tư. Bởi thế định cư Ireland đang thuu hút phổ thông các bạn quan tâm và nộp giấy tờ xét duyệt


[​IMG]

Ireland được xếp vào 1 trong tất cả các nước có thu nhập bình quân đầu người cao nhất toàn cầu, thuộc vị trí số hai trong khối EU và cao hơn 77% so có mức làng nhàng toàn châu âu. Theo số liệu Báo cáo năm 2008, Ireland xếp thứ 8 trong các quốc gia vững mạnh nhất thế giới. Về chính sách y tế, công dân Ireland thừa hưởng chính sách y tế công ưu hạng , được Phân tích là 1 trong các hệ thống y tế phải chăng nhất thế giới, đứng trước cả úc, mỹ, Thụy Sỹ.

[​IMG]

Về hệ thống giáo dục, Ireland với hệ thống giáo dục hiện đại, thuộc top 10 hệ thống giáo dục tốt nhất toàn cầu, giáo dục công lập tại Ireland được miễn phí và lệ phí đại học ở mức tối thiểu 3000 Euro. Với nền kinh tế mở, hạ tầng vững mạnh cùng chính sách thuế dành cho doanh nghiệp hơi khuyến mại đã lôi kéo phổ quát nhà đầu tư hàng đầu trên toàn cầu.

[​IMG]

Chính sách đầu tư cũng rất dễ chịu, chỉ cần nhà đầu cơ trên 18 tuổi, đáp ứng hồ hết các bắt buộc về nhân thân, với tài sản ròng trên hai.000.000 Euro và đầu tư tối thiểu 1.000.000 Euro một Dự án địa ốc được chính phủ duyệt. Hy vọng với những san sớt của Kornova Việt về Công trình định cư Ireland sẽ giúp bạn có thêm rộng rãi thông tin có ích.

Định cư Ireland: http://kornova-viet.com/ireland-2/
Xem thêm đa dạng thông báo tại: http://kornova-viet.com/about/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét