Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Nhập cư St. Kitts và Nevis - khối thịnh vượng Anh có khó không?

Trong tình hình Mỹ đang siết chặt hơn chính sách cho người nhập cư thì hiện tại các nhà đầu tư đang chú ý đến những nước thuộc Châu Âu và được tuyển lựa đa dạng hơn.
trong khoảng trước đến nay thì Mỹ luôn là dành đầu tiên bậc nhất của những gia đình đang với ý định nhập cư, không những thế dưới thời chính quyền của ông Donal Trump thì ông đang tiến hành các giải pháp giảm thiểu tối đa vấn đề nhập cư của quốc gia này. Việc rà soát và rà soát giấy má cũng cạnh tranh và thời gian chờ đợi cũng lâu hơn trước.

Chính vì vậy hiện tại đã mang hơi phổ quát người đã chuyển hướng đầu tư định cư tại những nước như liên minh Châu Âu, khối hưng vượng vượng Anh, Canada…. Sở hữu chính sách an sinh phường hội cũng như cơ sở vật chất hạ tầng ko thua gì Mỹ mà thời gian cũng như giấy má được giảm đi một nửa.
Kornova Việt đem lại cho Cả nhà cơ hội nhận quốc tịch định cư St. Kitts và Nevis – khối cường thịnh vượng chung Anh quốc. Chương trình cấp hộ chiếu của chính phủ St. Kitts và Nevis được khai triển 1984 đến giờ. Chương trình đề nghị người nộp đơn xin cấp hộ chiếu phải mang đóng góp cho nền kinh tế đất nước và đổi lại sức nộp đơn và gia đình của họ sẽ được cấp quốc tịch mà không phải đáp ứng những bắt buộc dài hạn về trú ngụ.
St. Kitts & Nevis là 1 đảo quốc tại hải phận Caribbean có nền kinh tế nông nghiệp, sản xuất công nghiệp nhẹ và du hý tăng trưởng.
mang những điều kiện đầu cơ linh hoạt và dễ dàng, mức đầu cơ trong khoảng 250.000 đến 400.000 euro, một mức đầu cơ hơi thiên thần để bạn và gia đình mang thể sinh sống và làm cho việc tại St. Kitts & Nevis. Đây quả là chương trình đầu cơ quyến rũ.

Kornova Việt hy vọng với các thông tin có ích trên sẽ giúp cho Cả nhà với thêm phổ thông sự chọn lựa lúc có ý định đầu cơ định cư.

Định cư St. Kitts và Nevis: http://kornova-viet.com/st-kitts-nevis/
Mọi chi tiết quý khách sở hữu thể xem thêm tại: http://kornova-viet.com/about/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét