Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Những điều cần biết khi tham gia EB-5

EB-5 là Dự án tạo việc làm cho số 5 do chính phủ Mỹ ban hành trong khoảng 1990 đến giờ. Chương trình này thực thụ đã lôi kéo phần nhiều nhà đầu tư tiềm năng và tạo ra vô thiên lủng việc khiến người dân Mỹ. Chương trình này nhằm kích thích nền kinh tế Mỹ được lớn mạnh. Đổi lại nhà đầu cơ và gia đình của họ sẽ nhận được quyền thường trú nhân tại Mỹ. Có dịp để xin nhập quốc tịch Mỹ sau 5 năm.

đầu tư định cư Mỹ (EB-5) là một trong những chương trình đầu tư đẹp nhất bây giờ. Sở hữu gần như nhà đầu cơ đã đầu tư thành công và thu được số đông lợi ích trong khoảng chương trình này. Đây cũng chẳng hề là hình thức đầu tư mới mẻ tại Việt Nam ngoài ra chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây thì thị trường đầu tư định cư Mỹ mới khởi sắc .


đầu tư định cư Mỹ sở hữu hai hình thức là đầu cơ trực tiếp (tự đầu tư) và gián tiếp (đầu tư uỷ thác). Mỗi năm chính phủ Mỹ sẽ cấp 10.000 visa cho chương trình định cư EB-5, trong đấy với 3000 visa theo dạng đầu tư gián tiếp (đầu tư ủy thác) thông qua các Regional Centers có tài chính 500.000 usd/ suất, còn lại dành cho những nhà đầu tư trực tiếp (tự đầu tư) 1 triệu usd/ suất. Đặc thù, đối có các nhà đầu cơ ủy thác thì sẽ được hoàn lại vốn hoặc tiền mặt đồng thời thừa hưởng lãi suất hằng năm (lãi suất thường từ 0-2% tùy dự án)

thời gian xét phê duyệt đơn EB-5 và cấp thẻ xanh cho nhà đầu tư trong khoảng một,5 – 2 năm. Sau hai năm có thẻ xanh, trạng sư thiên di sẽ giúp nhà đầu cơ nộp đơn lên Sở di cư Mỹ xin cấp thẻ xanh vĩnh viễn.


một số điều kiện lúc muốn tham gia EB-5:
  • đầu tư gián tiếp hay trực tiếp 500.000 đô la Mỹ hoặc một triệu USD
  • Khoản đầu cơ phải tạo ra 10 việc khiến mới toàn thời gian cho công nhân Mỹ
  • Phải duy trì khoản đầu cơ tối thiểu hai năm
  • Phải chứng minh nguyên do nguồn vốn và trục đường chuyển vốn đầu tư hợp pháp
  • ko đề xuất về ngoại ngữ, trình độ học thức tối thiểu
  • ko giới hạn tuổi tác
  • ko bắt buộc kinh nghiệm kinh doanh hay điều hành
Chi tiết về hai chiếc hình đầu tư:
đầu cơ gián tiếp hay còn gọi là đầu cơ ủy thác (đầu tư vào những khu vực trọng tâm):
  • Phải đầu tư duyệt Regional Centers đầu tư vào 1 Dự án hoặc đơn vị được sự chấp thuận của Chính phủ Mỹ
  • Số vốn đầu tư: 500.000 USD
  • ko đề xuất nhà đầu tư phải tham gia trực tiếp vào việc điều hành.
  • không đề xuất nhà đầu cơ phải tạo ra 1 doanh nghiệp mới vì ở trong vùng trung tâm đã với sẵn các Dự án được chính phủ Mỹ phê duyệt.
  • Gián tiếp hoặc trực tiếp tạo ra 10 thời cơ việc khiến cho chính thức, toàn thời kì. Trong đấy ko bao gồm cơ hội làm cho việc cho bản thân nhà đầu tư, viên chức làm cho trợ thời và những thành viên trong gia đình.
đầu tư trực tiếp (tự đầu cơ vào một pháp nhân kinh doanh mới):
  • Số vốn đầu tư: một triệu USD
  • Tạo tổ chức mới hoàn toàn hoặc tậu lại 1 cơ sở buôn bán đang hoạt động và mở thêm chi nhánh đơn vị hoặc tổ chức con
  • Nhà đầu cơ phải tham dự trực tiếp vào việc quản lý đơn vị
  • Trực tiếp tạo ra 10 công tác chính thức, khiến việc toàn thời kì, trong đấy cũng ko bao gồm cơ hội khiến việc cho bản thân nhà đầu cơ, nhân viên làm cho nhất thời và những thành viên trong gia đình
quyền lợi lúc tham gia chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5
  • thời kì xét phê duyệt đơn mau chóng trong vòng hai năm có thể nhận thẻ thường trú nhân cho cả gia đình.
  • Được xác nhận hai quốc tịch
  • Được cấp thẻ xanh định cư Mỹ dưới dạng thường trú nhân cho cả gia đình, bao gồm cả vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi chưa lập gia đình
  • Chương trình EB-5 yêu cầu sản xuất ít giấy má tư nhân nhưng sở hữu tỷ lệ chấp thuận cao
  • thừa hưởng các quyền lợi như một công dân Mỹ , nhất là con em của các nhà đầu cơ được miễn học phí từ lớp một –lớp 12 tại những trường công lập Mỹ
  • không đề xuất trình độ vấn, kinh nghiệm điều hành hay khả năng ngoại ngữ của bạn
  • Được ra vào Mỹ ko cần visa và sở hữu thể nhập cảnh không cần visa ở hơn 185 đất nước trên toàn thế giới khi nhận được thẻ xanh có điều kiện
  • mang quyền sinh sống và học tập, làm cho việc trên toàn bờ cõi nước Mỹ
  • có dịp bảo lãnh người thân, xin nhập quốc tịch

Một số dự án EB-5 đã và đang hoạt động: dự án Khu đô thị Cota Vera, Cao ốc Central Park Tower, Siêu khách sạn 9Orchard..
sở hữu thể nói chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 là chương trình nhận thẻ xanh nhanh chóng và an toàn nhất bây giờ cho các nhà đầu cơ nước ngoài muốn định cư tại Mỹ khi chỉ cần đầu cơ 1 số vốn trong khoảng 500.000 đô la Mỹ vào các Dự án được chính phủ Mỹ ưng chuẩn và còn được hoàn vốn sau 5 năm.

Hình thức đầu cơ này được Đánh giá là một chiến lược đầu cơ dài hạn, có chiều sâu cho ngày mai. So mang các hình thức đầu cơ khác trong tình hình bất động sản thì giảm nhiệt, chứng khoán ko ổn định, vàng lên xuống bất thường, lãi suất tiết kiệm hạ, thì đầu cơ định cư Mỹ EB-5 ko đơn thuần chỉ là một khoản đầu cơ sinh lợi mà còn là 1 khoản đầu tư cho chính bạn và gia đình khi có dịp nhận thẻ xanh tại Mỹ.

bên cạnh đó nhìn chung xu thế đầu cơ vào các dự án EB-5 vẫn còn rộng rãi rủi ro phát sinh như: thủ tục bị từ khước, đầu tư không thể thu hồi vốn, đầu cơ không mang lãi, các chính sách và giấy má can hệ không đảm bảo,… những rủi ro này vẫn tồn tại là do nhà đầu tư ko nắm rõ chi tiết về các Công trình một bí quyết rõ ràng nhất.

vì vậy, vai trò của các công ty trả lời đầu tư định cư Mỹ EB-5 là vô cùng quan yếu. Doanh nghiệp tư vấn đầu cơ là nơi góp phần quyết định việc nhà đầu cơ và gia đình mang thể định cư thành công và trong khoảng thời gian dài trên đất Mỹ được hay không? Họ phải là các người am hiểu về thị trường Mỹ, có kinh nghiệm và khả năng thẩm định Công trình phải chăng.

có nhu cầu định cư Mỹ ngày một nâng cao cao của người Việt, hàng loạt các doanh nghiệp trả lời về đầu tư định cư được hình thành. Thành ra nếu như bạn và gia đình đang với ý định Nhận định về EB-5 để đầu cơ thì những nhà đầu tư cần tỉnh ngủ chọn lựa cho mình các doanh nghiệp uy tín và đảm bảo, giảm thiểu nóng vội mà chọn sai đối tác để nhận lại kết quả không như mong muốn.

Kornova Việt tự tín là 1 trong các tổ chức đi đầu tại Việt Nam về ngành nghề đầu cơ định cư tại nước ngoài. Có 30 năm kinh nghiệm trên thị trường toàn cầu và 12 năm kinh nghiệm ở thị phần Việt Nam, Kornova luôn cố gắng ko giới hạn để đem lại cho các nhà đầu tư sự tin tưởng tuyệt đối và hiệu quả đầu tư tối đa.


Bằng sự hết lòng, chăm chút trong công việc, luôn phấn đấu hoàn thiện hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp hơn, đảm đang và theo sát từng khâu quan yếu của một giấy tờ như nguồn vốn, pháp lý, giải đáp, xử lý giấy tờ, giám định và xét chuẩn y giấy má EB-5, Kornova Việt giúp khách hàng hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình thực hiện. Kornova sẽ đồng hành và hỗ trợ những nhà đầu cơ trong suốt quá trình định cư và phát triển về sau. Có thể nói Kornova Việt là nơi người dùng sở hữu thể đặt niềm tin lúc muốn lấn sân sang mảng đầu tư di trú khái quát và đầu cơ định cư Mỹ EB-5 đề cập riêng.

sở hữu những thông báo đã phân phối một phương pháp chi tiết như trên kornova Việt kỳ vọng đã đem lại cho khách hàng thêm rộng rãi thông tin hữu ích về chương trình đầu cơ định cư Mỹ EB-5. Cùng lúc giúp các bạn tìm được những Dự án đầu cơ rẻ nhất và lựa chọn được một tổ chức tư vấn mang tâm và với tầm để trả lời tương trợ cho Quý nhà đầu tư phổ biến hơn.

Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com
những Dự án EB-5 đã và đang chạy: http://kornova-viet.com/cac-du-an-eb-5/
Xem thêm sinh con tại Mỹ sở hữu thừa hưởng quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét