Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Những câu hỏi quan trọng khi đầu tư định cư mỹ

Đầu tư eb5 là đề tài rất thu hút dù ở thời điểm nào đi chăng nữa. Bởi đây là cách để nhận thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình bạn.

Toàn bộ gia đình khi có thẻ xanh sẽ nhận được tất cả những quyền lợi như một công dẫn Mỹ, từ giáo dục, y tế, an sinh xã hội…đều bình đẳng và công bằng. Tất nhiên là ngoại trừ việc tham gia bầu cử.
Thời gian xử lý của Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ là liên tục và thay đổi tùy theo số lượng đơn nhận được. Thậm chí có thể mất một năm để nhận được thẻ xanh có điều kiện thông qua chương trình EB5.
Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ thường mất 5 đến 8 tháng để xem xét đơn I-526, thường được hiểu là đơn EB5 và mất khoảng 4 đến 10 tháng để Bộ Ngoại giao xem xét thẻ xanh tiếp theo hoặc Thay đổi Tình trạng cư trú thông qua Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại nước ngoài.
Một visa đầu tư định cư EB5 được duyệt cho phép nhà đầu tư xin một thẻ xanh hoặc thường trú hợp pháp tại Hoa Kỳ. Vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi đều có thể xin thẻ xanh theo đơn EB5 đã được thông qua.
Vì chương trình không giới hạn số lượng con cái phụ thuộc đi theo hồ sơ, nên con ruột và con nuôi (có giấy tờ chứng nhận) đều nhận được visa và thẻ Xanh định cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét