Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Định cư mỹ bằng cách nào an toàn và nhanh chóng

Định cư Mỹ an toàn là điều bất cứ ai cũng đều quan tâm. Cầm trên tay tấm thẻ Visa định cư Mỹ là mong muốn của nhiều người nhưng ko phải ai cũng biết phương pháp xin Visa Mỹ. Những ai mang thiên tài vượt trội, mang đa dạng tiền đều có cơ hội tới Mỹ để đóng góp cho sự cường thịnh vượng của đất nước này, dù theo phổ thông bảng xếp hạng thế giới nước Mỹ không hề là nơi hạnh phúc nhất. Vậy định cư mỹ bằng cách nào an toàn và nhanh chóng?


Định cư mỹ diện gia đình
những người nhập cư dành đầu tiên theo diện gia đình được phân thành 1 trong những cái dành đầu tiên sau đây:
+ dành đầu tiên hạng 1 FB1: con trai và con gái chưa lập gia đình của công dân Mỹ
+ ưu tiên hạng hai FB2A: vợ/chồng và con trai/gái dưới 18 tuổi đơn thân của người bảo lãnh với thẻ xanh
+ ưu tiên hạng hai FB2B: con trai/gái trên 18 tuổi độc thân của người bảo lãnh có thẻ xanh
+ dành đầu tiên hạng 3 FB3: con trai/gái đã sở hữu gia đình của người bảo lãnh là công dân Mỹ
+ ưu tiên hạng 4 FB4: anh em của người bảo lãnh là công dân Mỹ

Định cư mỹ diện tay nghề
mức giá hình thức định cư này ko cao. Tuy nhiên tỷ lệ thành công rất phải chăng. Vì gần như doanh nghiệp chỉ đồng ý lúc người lao động có trình độ chuyên môn cao. Đây chẳng hề là cách định cư Mỹ an toàn.

Gồm visa định cư mỹ eb1(dành cho tay nghề lao động ưu tiên ko cần giấy chứng thực lao động), eb2 (dành cho người nước ngoài sở hữu trình độ cao hoặc khả năng đặc biệt), eb3(dành cho lao động lành nghề, cần lao ko mang chuyên môn và sở hữu chuyên môn), eb4( dành cho những di dân đặc trưng, người khiến cho việc tôn giáo,..)

Và đặc thù visa định cư mỹ eb5 dành cho các nhà đầu cơ Trong các loại hình định cư thì đầu tư EB5 là chương trình định cư Mỹ an toàn nhất. Chương trình đầu cơ EB-5 ko đòi hỏi quá nhiều ở đương đơn. Lúc được hỏi, đa phần những chuyên gia khẳng định: Visa định cư Mỹ EB-5 là tuyển lựa lý tưởng. Tại sao mang thể khẳng định điều đó?

ưng chuẩn việc đầu tư 500.000USD vào 1 Dự án EB-5 được Chính phủ Mỹ duyệt y. Cả gia đình nhà đầu tư sẽ nhận được thẻ xanh định cư Mỹ vĩnh viễn.

có chương trình định cư Mỹ an toàn này, chỉ mất tối đa 2 đến 3 năm, nhà đầu cơ cộng cả gia đình sẽ nhận được thẻ xanh cùng lúc cũng có cơ hội mang thẻ xanh vĩnh viễn trong tương lai sắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét